Sau nhiều ngày gián đoạn do mưa lũ, hai ngày qua, Nhân dân các địa phương ở huyện Hương Sơn tiếp tục ra quân thực hiện các công trình, phần việc chung sức xây dựng NTM.

 Xác định công tác xây dựng NTM là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, thường xuyên, liên tục nên ngay sau khi thời tiết nắng ráo trở lại, Nhân dân đã tập trung thực hiện các phần việc chỉnh trang Khu dân cư như: Trồng hàng rào xanh, hoa, cây cảnh; đổ bê tông bù lề các tuyến đường; xây dựng hệ thống mương thoát nước, hố xử lý nước thải sinh hoạt; Chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa thôn, cải tạo vườn hộ...
   Tại các địa phương bị ngập lũ, Nhân dân đã tập trung dọn vệ sinh môi trường, cây cối bị đổ ngã, rều rác, làm sạch các tuyến đường bị ngập, nạo vét hệ thống mương dẫn nước....để xử lý môi trường, không để phát sinh dịch bệnh.
    Hầu hết mọi người dân tham gia với tinh thần trách nhiệm cao nhất, không chỉ nhằm mục đích sớm hoàn thiện các tiêu chí xây dựng Khu dân cư NTM kiểu mẫu, xã NTM nâng cao mà còn tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp, văn minh.
   Chỉ còn 3 tháng nữa là kết thúc năm 2024, các địa phương cũng đang tập trung rà soát, đánh giá lại mức độ hoàn thành các tiêu chí một cách cụ thể, sát thực tế để có các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ đề ra. 
    Để phong trào xây dựng NTM đạt hiệu quả cao, huyện Hương Sơn cũng giao cho các thành viên BCĐ thường xuyên xuống các xã bám nắm tiến độ, kịp thời bổ cứu các phương án cũng như giải pháp nhằm giúp các đơn vị kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn. Từ nay đến cuối năm, các địa phương sẽ tiếp tục huy động sức dân, đồng thời tranh thủ các nguồn lực để đạt mục tiêu đã đề ra./.
    Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận tinh thần xây dựng NTM của các địa phương sau mưa lũ.

\\


    


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.730.469
    Trong năm: 1.228.312
    Trong tháng: 125.191
    Trong tuần: 33.280
    Trong ngày: 4.282
    Online: 73