Ngày 5/10, Huyện Hương Sơn tổ chức giải Bóng chuyền đệm Nam chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và hướng tới chào mừng kỷ niệm 300 ngày sinh Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (1724 - 2024).

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc

 

Lãnh đạo huyện trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

 

Tham gia giải đấu có 6 đội bóng, 60 VĐV gồm: Liên quân Huyện uỷ - Cơ quan Khối dân; Cơ quan HĐND - UBND huyện; Hội Doanh nghiệp huyện; Ngân hàng HD Bank - Chi nhánh Hương Sơn; Chi cục thuế Hương Sơn - Đức Thọ; Công ty Cổ phần xây dựng và Thương mại Tân Phố. 
     Giải đấu được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội nhất, nhì ở các bảng vào thi đấu vòng bán kết và chọn 2 đội thắng vào thi đấu trận chung kết. 

Những pha bóng hấp dẫn, trận đấu hay tại giải đấu


      Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha đệm bóng hay, đường bóng đẹp, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội.
      Thông qua giải đấu, nhằm tiếp tục hưởng ứng và thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tạo cơ hội cho các vận động viên, người lao động trong các doanh nghiệp giao lưu, học hỏi nâng cao sức khoẻ, cũng như đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục, thể thao trong doanh nghiệp, tiếp tục tăng cường sự đoàn kết trong sản xuất kinh doanh, nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp, doanh nhân và người lao động trong các doanh nghiệp, xây dựng Hội doanh nghiệp huyện nhà ngày càng phát triển.

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng Hội Doanh nghiệp huyện

 

Giải nhì cho đội bóng Công ty Cổ phần xây dựng và Thương mại Tân Phố

 

Giải ba cho đội bóng Cơ quan HĐND - UBND huyện và Chi cục thuế Hương Sơn - Đức Thọ.


      Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng Hội Doanh nghiệp huyện; giải nhì cho đội bóng Công ty Cổ phần xây dựng và Thương mại Tân Phố; giải ba cho đội bóng Cơ quan HĐND - UBND huyện và Chi cục thuế Hương Sơn - Đức Thọ.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.727.495
    Trong năm: 1.228.312
    Trong tháng: 125.191
    Trong tuần: 33.280
    Trong ngày: 1.377
    Online: 72