Sáng ngày 5/10, Vụ thị trường trong nước và Trường cao đẳng kỹ thuật – thương mại của Bộ Công thương phối hợp với Sở Công thương Hà Tĩnh và UBND huyện Hương Sơn tổ chức Hội nghị tập huấn phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm cho 150 cơ sở kinh doanh, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện. Về dự có đồng chí Võ Tá Nghĩa – Phó Giám đốc Sở công thương, đồng chí Trần Bình Thân – PCT UBND huyện.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Đồng chí Võ Tá Nghĩa – Phó Giám đốc Sở công thương phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn các học viên đã được truyền đạt các kiến thức cơ bản về an toàn thực phẩm gồm: Những vấn đề chung về ATTP; Một số văn bản quy phạm pháp luật về ATTP thuộc phạm vi quản lý của Bộ Công Thương; Nghị định 15/2018 của Chính Phủ và những thay đổi về quản lý ATTP thuộc phạm vi quản lý của Bộ CT; Nghị định số 115/2018 của CP, quy định xử phạt vi phạm hành chính về ATTP; Tầm quan trọng của Thương hiệu đối với doanh nghiệp và công tác quản lý Nhà nước; Thương hiệu gắn với quản lý về ATTP.

Giảng viên phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm cho các hộ dân kinh doanh

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Qua buổi tập huấn, các cơ sở kinh doanh, hộ kinh doanh được giải đáp các thắc mắc, cập nhật thêm các quy định mới về an toàn thực phẩm góp phần nâng cao kiến thức, giúp hoạt động kinh doanh và quản lí về ATTP trên địa bàn huyện được thực hiện nghiêm minh và hiệu quả./.

Bích Liên


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ hành chính
PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
Thống kê: 8.558.945
Trong năm: 1.432.945
Trong tháng: 28.682
Trong tuần: 29.701
Trong ngày: 6.237
Online: 173