Chiều ngày 17/6, đồng chí Trần Bình Thân, UVBTV- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 và tặng một số nhu yếu phẩm, nước uống cho trạm y tế xã và các chốt kiểm soát dịch Covid -19 tại thôn 4 xã Quang Diệm.

Sau khi phát hiện ca dương tính với SARS - CoV-2 tại thôn 4, xã Quang Diệm đã tiến hành thiết lập vùng cách ly y tế một phần thôn 4 đồng thời thành lập 3 chốt kiểm soát dịch Covid-19.Trong những ngày qua tại các chốt kiểm soát dịch, các lực lượng đã được phân công trực 24/24 giờ, mặc dù thời tiết nắng nóng, nhưng các lực lượng đã thay nhau bám sát địa bàn vừa kiểm soát người ra vào đồng thời đảm bảo an ninh trật tự trong khu cách ly. Qua đi kiểm tra, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Bình Thân đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn của các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt soát kiểm dịch. Đồng thời, đề nghị các chốt tiếp tục kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các phương tiện và người qua lại; tăng cường tuyên truyền cho người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội. Cũng tại đây đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Bình Thân đã tặng cho trạm y tế xã và 3 chốt kiểm soát dịch một số nhu yếu phẩm và nước uống.

Một số hình ảnh đồng chí Trần Bình Thân, UVBTV- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19

                                                                                   

Khả Sơn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.211.543
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 3.069
    Online: 134