Ngày 8/9, đồng chí Bùi Nhân Sâm - Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra phương án phòng chống lụt bão, đảm bảo an toàn cho người dân và bảo vệ các công trình đang thi công trên địa bàn. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Kiều Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Trần Quốc Pháp, Trưởng Ban quản lý các Dự án đầu tư và Xây dựng huyện cùng đại diện một số phòng liên quan.

Đoàn đã đến kiểm tra công trình đường tràn Khe Bố xã Sơn Hồng, Công trình cầu Trốc Vạc xã Sơn Kim2, Công trình kè bờ sông Ngàn Phố đoạn qua xã Sơn Trung và xã Tân Mỹ Hà, Công trình kè bờ sông Ngàn Sâu đoạn qua xã Sơn Long, Công trình đê Tân Long đoạn qua xã Sơn Châu. Đây là các công trình đang thi công dở dang, trong đó có một số công trình đã hoàn thành được khoảng 90% khối lượng, một số công trình mới triển khai thi công.
Qua đi kiểm tra đồng chí Bùi Nhân Sâm, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận sự phối hợp của chủ đầu tư, đơn vị thi công và chính quyền địa phương trong công tác xây dựng phương án đảm bảo an toàn cho công trình, vật tư, phương tiện và con người. Trước tình hình mưa lớn và dự báo gây nguy cơ lũ lụt, đồng chí Bí thư huyện ủy đề nghị đơn vị thi công, cấp ủy chính quyền các địa phương và Ban quản lý dự án lên phương án cụ thể khi trường hợp mưa lớn kéo dài, gây ngập lụt. Đặc biệt, đối với công trình cầu Trốc Vạc cần chú ý nguy cơ lũ quét, nước sông dâng cao, quan tâm việc dời dọn, tập kết máy móc thiết bị cũng như an toàn về nhân lực tại công trình. 
Đồng chí Bí thư cũng lưu ý các địa phương thường xuyên theo dõi diễn biến tình hình của thời tiết, chủ động các phương án ứng phó với mưa lớn, nhất là các hộ dân nằm trong vùng nguy cơ lũ quét, sạt lở đất, đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản của nhân dân.

Một số hình ảnh Đoàn kiểm tra một số công trình trước mùa mưa bão năm 2021:

 


                                                                


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.210.448
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 1.990
    Online: 163