Trong tháng 12 năm 2021, Điện lực Hương Sơn triển khai hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.
Theo đó, ngày 17/12/2021, Đoàn thanh niên Điện lực Hương Sơn phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, tiến hành thay miễn phí bóng đèn và sửa chữa hệ thống điện cho 18 hộ gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid-19 trên địa bàn xã Tân Mỹ Hà và xã Sơn Bằng, huyện Hương Sơn. Đây là hoạt động vừa phát huy được tinh thần xung kích tuổi trẻ vừa thể hiện nghĩa cử cao đẹp của người thợ điện.
Đoàn thanh niên Điện lực Hương Sơn tập trung ra quân cải tạo hệ thống điện trong nhà cho các hộ dân.
Bên cạnh hoạt động trên, Điện lực Hương Sơn đã thực hiện giảm giá điện cho các khách hàng chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 đảm bảo đúng đối tượng và quy định của Bộ công thương. Đơn vị sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa và thiết thực như trao tặng 50 phần quà và giấy chứng nhận tới các gia đình tiết kiệm điện trong năm 2021; miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 10 khách hàng lắp điện mới và tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí cho một số khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng…
Tổ chức cải tạo hệ thống điện trong nhà cho các hộ dân
Trao đổi về các chương trình tri ân, ông Nguyễn Hồng Tân, Giám đốc Điện lực Hương Sơn cho biết: Đây là sự kiện thường niên của Điện lực Hương Sơn vừa thể hiện trách nhiệm của ngành Điện trong việc hỗ trợ cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và tạo sự gần gũi gắn kết giữa ngành Điện với khách hàng, góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa doanh nghiệp”./.