Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi, chung sức đồng lòng xây dựng huyện đạt chuẩn NTM, những ngày này, bà con nhân dân ở thôn Mai Hà, xã Sơn Trung đã hiến hàng trăm mét đất, nhiều tài sản trên đất để mở rộng tuyến đường liên thôn, quyết tâm xây dựng khu dân cư kiểu mẫu.

Về với thôn Mai Hà trong những ngày này, dễ dàng chứng kiến khí thế của bà con nhân dân thôn Mai Hà sôi nổi, quyết tâm cao, mở rộng thêm những tuyến đường, góp phần xây dựng thôn xóm ngày càng khang trang, sạch đẹp.

Thôn Mai Hà có trên 200 hộ với 880 nhân khẩu. Ngay sau khi có chủ trương của xã, của thôn mở rộng tuyến đường, bà con nhân dân đều nhất trí cao, đồng ý phá bỏ cổng, tường rào kiên cố để lùi sâu vào hơn 0,5m.

Làm ngày không đủ, bà con nhân dân còn tranh thủ làm đêm. 27 hộ dân ở 2 tuyến đường liên thôn và tại khu tái định cư đã tham gia phá bỏ hàng rào kiên cố để mở rộng tuyến đường từ 2,8m lên 4m, với tổng chiều dài 400m. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương xã Sơn Trung đã huy động cán bộ Công đoàn và các ban ngành đoàn thể xã, bà con nhân dân thôn Mai Hà và máy móc cùng tham gia phong trào ra quân.

Với sự cố gắng nỗ lực, quyết tâm cao của Ban cán sự thôn và bà con nhân dân, những con đường liên thôn sẽ trở nên thoáng, sạch, đẹp, phấn đấu đấu hoàn thành mục tiêu đạt chuẩn khu dân cư kiểu mẫu trong năm 2022./.

Một số hình ảnh xây dựng khu dân cư kiểu mẫu tại thôn Mai Hà, xã Sơn Trung:

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.214.424
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 5.890
    Online: 112