Ngày 6/5, xã Tân Mỹ Hà đã tổ chức khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ nhất; phát động phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” năm 2022. Về dự có đồng chí Trần Anh Nam - Trưởng phòng Văn hoá và thông tin huyện, đồng chí Nguyễn Hữu Quốc - Phó giám đốc Trung tâm Văn hoá - Truyền thông huyện Hương Sơn.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ đã diễn ra các hoạt động diễu hành rước cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, khối hồng kỳ, diễu hành biểu dương lực lượng của các ban, ngành, đoàn thể, trường học, y tế và quần chúng nhân dân các thôn trong toàn xã chào mừng Đại hội TDTT Tân Mỹ Hà lần thứ nhất; thắp sáng ngọn lửa truyền thống trên đài lửa Đại hội và đánh trống khai mạc Đại hội.

Đại hội Thể dục thể thao xã Tân Mỹ Hà diễn ra long trọng, khí thế, thu hút gần 150 vận động viên đến từ các thôn trong xã. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các môn gồm đua thuyền truyền thống, bóng chuyền nam, cờ tướng, đẩy gậy... Các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân. Đại hội lần này nhằm xây dựng, phát triển và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn xã, đảm bảo tăng về số lượng, chất lượng.

Được biết, trong nhiều năm trở lại đây, 100% thôn trên địa bàn đã có nhà văn hóa, sân chơi cho các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao như sân cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền da, bóng chuyền hơi, thu hút đông đảo mọi tầng lớp nhân dân tham gia ngày càng đông, sau những ngày lao động cũng như những ngày lễ tết….

Thông qua đại hội nhằm lựa chọn các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc ở các bộ môn để tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT cấp huyện sắp tới. Đây cũng là dịp để xã Tân Mỹ Hà tạo sức lan toả trong phong trào thể dục thể thao quần chúng, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đoàn kết xây dựng quê hương ngày càng phát triển, giàu mạnh.

Một số hình ảnh đại hội TDTT xã Tân Mỹ Hà:

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.213.394
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 4.879
    Online: 154