Sáng ngày 12/5, Bà Lê Thị Trâm và ông Lương Trí Độ đã về trực tiếp trao sách cho trường THPT Lý Chính Thắng, trường THCS Hồ Tùng Mậu; trao tặng khẩu trang y tế cho Trung tâm Y tế Hương Sơn và Bệnh viện khu vực cửa khẩu quốc tế Cầu Treo; hỗ trợ đỡ đầu cho 3 cháu mồ côi tại xã Sơn Trà, Sơn Long và Tân Mỹ Hà. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Viết Dũng - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Chủ tịch UBMTTQ huyện; đồng chí Nguyễn Trường Giang - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đồng chí Võ Thị Hương - Chủ tịch Hội LHPN huyện.

Trao tặng khẩu trang y tế cho Trung tâm y tế Hương Sơn và Bệnh viện đa khoa khu vực cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo

 

Thông qua lời kêu gọi của huyện Hương Sơn và bằng tấm lòng nhân ái của con em xã Sơn Trà và Tân Mỹ Hà hiện đang làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh đã về và đến thăm trao tặng 1000 khẩu trang cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid - 19 huyện và 8000 khẩu trang y tế cho trung tâm Y tế huyện Hương Sơn và Bệnh viện đa khoa khu vực cửa khẩu quốc tế Cầu Treo.

Tặng sách và học bỏng cho học sinh trường THPT Lý Chính Thắng

Tặng sách và Tivi cho trường THCS Hồ Tùng Mậu

 

Nhằm giúp đỡ các cán bộ, giáo viên và học sinh các trường học làm tốt công tác giảng dạy và học tập, nâng cao kiến thức, xây dựng và phát triển văn hoá đọc trong nhà trường. Đoàn cũng đã đến trao tặng hơn 700 đầu sách cho hai nhà trường THPT Lý Chính Thắng và 1 tivi cho trường THCS Hồ Tùng Mậu, đồng thời trao 21 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt tại trường THPT Lý Chính Thắng. Với số tiền trên 100 triệu đồng, đây là nguồn kinh phí do gia đình bà Lê Thị Trâm và anh Lương Trí Độ trích một phần thu nhập của mình và kêu gọi các mạnh thường quân và con em xa quê đang làm ăn tại thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ.

Trao hỗ trợ và đỡ đầu cho 3 cháu mồ côi tại xã Sơn Trà, Sơn Long và Tân Mỹ Hà

 

Cũng nhân dịp này, thông qua chương trình mẹ đỡ đầu trẻ mổ côi của Hội LHPN huyện Hương Sơn, bà Lê Thị Trâm đã đến trao tiền hỗ trợ, đỡ đầu cháu Lê Ánh Dương ở thôn 2, xã Sơn Trà; cháu Nghiêm Trọng Chiến ở thôn 1, xã Sơn Long; cháu Hồ Huy Hoàng ở thôn Phú Mỹ, xã Tân Mỹ Hà. Mỗi tháng 300 ngàn đồng, trong thời gian 3 năm, qua đó mong muốn các cháu cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn trong cuộc sống và học tập tốt.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.208.112
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 6.031
    Online: 154