Nhằm tạo cơ hội giáo dục hướng nghiệp cho học sinh, Trường THPT dân lập Nguyễn Khắc Viện đã tổ chức ngày hội ẩm thực, hướng nghiệp và dạy nghề với sự tham gia của học sinh, giáo viên nhà trường và các khách mời là cựu học sinh, cựu giáo viên và đội ngũ tư vấn, hướng nghiệp của các trung tâm dạy nghề trong tỉnh. Tham dự có đồng chí Đinh Lương Hào - UVBTV - Trưởng BTG Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Văn Linh - Bí thư huyện đoàn.

Ngày hội đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với những hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Tham gia ngày hội, các em học sinh và cán bộ, giáo viên nhà trường đã mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng với đó là các tiết mục giao lưu giữa giáo viên học sinh nhà trường với các cựu học sinh, giáo viên, tạo tinh thần đoàn kết, chia sẻ, thấu hiểu.

Trong chương trình, đội ngũ tư vấn hướng nghiệp của các trường dạy nghề, công ty tư vấn học nghề, tuyển sinh du học trong tỉnh cũng đã trao đổi, định hướng, tư vấn cho các em học sinh và phụ huynh về xu hướng nghề, việc làm, cơ hội du học nước ngoài và tham gia xuất khẩu lao động...Đồng thời, trao các phần quà, học bổng có giá trị cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh có thành tích tốt trong học tập, học nghề.

Trường THPT dân lập Nguyễn Khắc Viện do Tiến sĩ Nguyễn Lê Đắc thành lập năm 1997. Từ ngôi trường này hàng chục ngàn lượt học sinh đã trưởng thành, có nhiều đóng góp cho xã hội.

Hiện tại nhà trường đang tiếp tục tuyển sinh văn hóa và phối hợp với các trường dạy nghề, trung tâm đào tạo nghề, giới thiệu việc làm để thực hiện song song 2 mục tiêu: dạy văn hóa và dạy nghề cho học sinh, khi các em tốt nghiệp THPT sẽ đồng thời nhận được bằng trung cấp nghề và được giới thiệu việc làm để lập nghiệp.

Trong ngày hội ẩm thực, hướng nghiệp, dạy nghề, các hoạt động giao lưu văn hóa ẩm thực do chính các bạn học sinh lớp nghề đầu bếp thực hiện và giao lưu bóng chuyền với các trường bạn, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi trong cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường./.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.208.260
    Trong năm: 1.496.965
    Trong tháng: 185.067
    Trong tuần: 25.810
    Trong ngày: 6.176
    Online: 122