"Lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các hoạt động một cách bài bản, ý nghĩa, an toàn, tạo khí thế mới..." là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hồ Thái Sơn - UVBTV - PCT UBND huyện Hương Sơn tại Hội nghị triển khai kế hoạch mừng Đảng, mừng Xuân và lễ hội Hải Thượng năm 2024.

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã báo cáo chi tiết kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình. Riêng các đơn vị, địa phương liên quan đến việc tổ chức Lễ hội Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác cũng đã tham mưu và đề xuất các giải pháp để các hoạt động diễn ra thiết thực, ý nghĩa, an toàn và tiết kiệm. Qua đó tạo không gian văn hóa đậm đà bản sắc quê hương gắn với tên tuổi, cuộc đời và sự nghiệp của Đại danh y.

Các ý kiến phát biểu 

 

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Hồ Thái Sơn – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo, cơ quan đơn vị, các xã thị trấn cần nhận thức đúng tầm quan trọng của việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 và Lễ hội Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.

Đồng chí Hồ Thái Sơn, PCT UBND huyện phát biểu kết luận hội nghị

 

Đồng chí PCT UBND huyện giao cho các phòng, ban, đơn vị, địa phương trên cơ sở kế hoạch của huyện, xây dựng kế hoạch cụ thể của đơn vị mình, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Trong đó, lưu ý công tác truyền thông, tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao, đảm bảo cảnh quan vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn xã hội.... Các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân phải gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, tạo khí thế thi đua trong những ngày đầu năm mới. Riêng các hoạt động lễ hội Hải Thượng phải chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng, đảm bảo yêu cầu của lễ hội, từ công tác tổ chức, truyền thông, quảng bá văn hóa, đặc sản địa phương cho đến các điều kiện đảm bảo trong thời gian diễn ra lễ hội, coi đây là đợt tập dượt chuẩn bị cho hoạt động kỷ niệm 300 năm ngày sinh Đại danh y gắn với vinh danh Danh nhân văn hóa thế giới.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.558.295
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 5.593
    Online: 62