Cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, hôm nay (27/6), 1.320 thí sinh tại 4 điểm thi ở huyện miền núi Hương Sơn bước vào ngày thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Tại 4 điểm thi gồm THPT Hương Sơn (540 thí sinh); THPT Cao Thắng (270 thí sinh); THPT Lý Chính Thắng (208 thí sinh) và THPT Lê Hữu Trác (302 thí sinh),  Ban chỉ đạo kỳ thi đã bố trí 60 phòng thi chính thức, 10 phòng chờ; điều động hơn  hàng trăm cán bộ giáo viên, nhân viên, các lực lượng công an, y tế, bảo vệ… làm nhiệm vụ tại các điểm thi.

Trước đó, vào chiều 26/6, các thí sinh đã có mặt tại 4 điểm thi để xem số báo danh, phòng thi, nghe phổ biến quy chế thi và điều chỉnh những thông tin sai sót.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, Ban chỉ đạo huyện đã đã chỉ đạo các trường THPT được lựa chọn làm điểm thi chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện, phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường thi.

Các phòng, ban, ngành liên quan bố trí đầy đủ lực lượng vòng trong, vòng ngoài để bảo vệ đề thi, bài thi 24/24h, giữ gìn an ninh trật tự trong các buổi thi; tăng cường phân luồng giao thông tại các điểm thi; chuẩn bị phương tiện vận chuyển đề thi, bài thi, phục vụ giáo viên coi thi.

Ngành y tế tập trung cao cho công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, giáo viên coi thi và thí sinh. Lực lượng đoàn viên thanh niên cũng đã phân công các đội tình nguyện thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, tiếp sức thí sinh tại các điểm thi.

Chính quyền các địa phương đã phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, soát xét công việc, bố trí lực lượng tại các điểm thi trên địa bàn, tập trung mọi điều kiện tốt nhất đảm bảo cho kỳ thi.

Sáng nay, đúng 7 giờ 35 phút, các thí sinh bắt đầu làm bài thi môn Ngữ văn với hình thức tự luận trong thời gian 120 phút.

Buổi chiều cùng ngày, vào lúc 14 giờ 30 phút, các thí sinh tiếp tục làm bài thi môn Toán với hình thức trắc nghiệm trong thời gian 90 phút.

Hình ảnh ghi lại trong buổi sáng nay, các thí sinh đến điểm thi được các lực lượng tham gia kì thi, đặc biệt là  thanh niên tình nguyện động viên tinh thần và tiếp nước cho các em 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.558.414
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 5.712
    Online: 176