Sáng ngày 21/9, nước lũ trên các khe suối, sông Ngàn Phố, huyện Hương Sơn đã xuống, nhưng vẫn còn ngập cục bộ tại các vùng trũng, vùng thấp không chủ động tiêu thoát nước.

Tại xã Kim Hoa, với địa hình thấp trũng, mặc dù mưa lũ đã ngớt, nhưng hiện nay người dân tại một số thôn vẫn trong tình cảnh bị ngập úng cục bộ. một số hệ thống đường đường giao thông liên xã, đường trục thôn ở  thôn Triều Lĩnh, Hội Sơn, Am Thủy, Xuân Thủy… đang bị ngập từ 1 mét đến 2 mét.

Một số tuyến đường tại xã Kim Hoa đang bị ngập



Còn tại xã Sơn Tiến, nước lũ đã gây ngập cục bộ, một số tuyến đường tại thôn Tân Tiến, Trung Tiến, Ao Tròn… cũng đang bị ngập sâu. Một số người dân nơi đây phải di chuyển bằng thuyền để đi lại. Mưa lớn cũng đã gây sạt lở taluy một số trục đường liên xã, mọi hoạt thường ngày của nhân dân tại đây bị ảnh hưởng.

Đường giao thông tại xã Sơn Tiến vẫn đang bị ngập

Hiện tại, các địa phương đã bố trí lực lượng trực tại các tuyến đường bị ngập để khuyến cáo người dân không chạy xe băng qua, tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra. Đồng thời, kiểm tra bám sát tình hình thực tế, tập trung huy động lực lượng thống kê thiệt hại và khắc phục, xử lý tình trạng ngập úng.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.732.214
    Trong năm: 1.222.172
    Trong tháng: 126.525
    Trong tuần: 33.921
    Trong ngày: 321
    Online: 119