Nhân kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), sáng 10/10, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện phối hợp với Bảo hiểm xã hội huyện đã đến tặng hoa chúc mừng các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Theo đó, đồng chí Cù Bích Thuận – Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Phan Văn Thân – Giám đốc BHXH huyện cùng đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng: Hội doanh nghiệp huyện; Công ty cổ phần vận tải Thọ Lam; công ty cổ phần vận tải hành khách Trường Vịnh; Quỹ tín dụng Nhân dân Long Tân Trà; Công ty TNHH Trang Thơ; Công ty Cổ phần may BGG; Công ty TNHH RICHIVA; Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp và Dịch vụ Hương Sơn và Công ty Thủy điện Hương Sơn.

LĐLĐ huyện và Bảo hiểm xã hội huyện tặng hoa chúc mừng Hội doanh nghiệp huyện

 

Tặng hoa chúc mừng các Công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện

 

     Tại các doanh nghiệp đến thăm, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện và BHXH huyện gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các doanh nghiệp, doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; chúc đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh, giữ vững thương hiệu, uy tín doanh nghiệp. Đồng thời mong muốn Hội Doanh nghiệp huyện và các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, đổi mới trong lao động sản xuất, thực hiện tốt chế độ chính sách cho người lao động, đoàn viên công đoàn, nhất là thực hiện chính sách tiền lương và đảm bảo quyền lợi BHXH hợp pháp cho người lao động tại các doanh nghiệp.

Tại các điểm đến chúc mừng, các công ty, doanh nghiệp cũng đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của các cấp các ngành nói chung, LĐLĐ và Bảo hiểm xã hội huyện nói riêng. Đồng thời chia sẽ thêm về tình hình hoạt động của đơn vị trong thời gian qua, định hướng hoạt động trong thời gian tới. Đặc biệt các đơn vị, doanh nghiệp cam kết sẽ thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đảm bảo chế độ chính sách tiền lương, đóng BHXH cho người lao động tại doanh nghiệp theo đúng quy định của Pháp luật.

                      


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.729.035
    Trong năm: 1.228.312
    Trong tháng: 125.191
    Trong tuần: 33.280
    Trong ngày: 2.881
    Online: 78