Chiều ngày 8/10, UBND huyện Hương Sơn đã tổ chức buổi gặp mặt Nhân kỷ niệm 20 ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Phan Văn Tình – Phó Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Trình – Tổng thư ký hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch hội doanh nghiệp trẻ Hà Tĩnh; đồng chí Bùi Nhân Sâm – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Viết Dũng - Phó Bí thư TT Huyện ủy; đồng chí Trần Bình Thân - Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Các đồng chí Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng

 

Trong 9 tháng đầu năm với sự tập trung, lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, cùng với cơ chế chính sách của nhà nước và sự nỗ lực vươn lên của các doanh nghiệp, tình hình kinh tế - xã hội của huyện nhà đạt được kết quả khá toàn diện, một số chỉ tiêu kế hoạch đạt kết quả cao. Kinh tế tiếp tục được tăng trưởng, thu ngân sách đạt gần 200 tỷ đồng trong đó các doanh nghiệp đóng nộp thuế trên 50 tỷ đồng. Toàn huyện có 366 doanh nghiệp, HTX hoạt động kinh doanh tham gia hội. Hoạt động của các doanh nghiệp, HTX trong thời gian qua đã góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội của huyện; giải quyết việc làm thường xuyên và thời vụ cho trên 7.000 lao động.

Đồng chí Phan Trung Tuyến - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Hương Sơn thông qua báo cáo hoạt động của Hội doanh nghiệp trong thời gian qua

 

Đồng chí Trần Bình Thân - Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn Trần Bình Thân đã chúc mừng, ghi nhận những nỗ lực mà các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng thông tin nhanh về một số kết quả đạt đươc trên các lĩnh vực trong thời gian qua, cũng như định hướng phát triển kinh tế xã hội của huyện trong thời gian tới. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát huy thế mạnh của địa phương, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, chuyển đổi số vào quản lý và sản xuất, nâng cao hiệu quả. Quan tâm đến người lao động các chế độ chính sách, bảo hiểm, tạo việc làm ổn định bền vững. Tham gia xây dựng các phong trào của huyện. Đối với các phòng ban, ngành liên quan, các địa phương phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các Doanh nghiệp, HTX góp phần thực hiện tốt các giải pháp về tháo gỡ khó khăn với tinh thần luôn luôn đồng hành, chia sẻ cùng doanh nghiệp, từ đó đảm bảo hài hòa lợi ích của nhà nước, doanh nghiệp, Nhân dân, người lao động và của toàn xã hội. 

 


 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.729.608
    Trong năm: 1.228.312
    Trong tháng: 125.191
    Trong tuần: 33.280
    Trong ngày: 3.441
    Online: 88