Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2024), sáng 8/10, đồng chí Nguyễn Viết Dũng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã tới chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Cùng đi có đồng chí Trần Quốc Pháp – Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ tầng, đồng chí Lê Mạnh Quyền – Phó Trưởng Phòng tài chính – kế hoạch.

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng các đơn vị, gồm: Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Tân Phố và Công ty TNHH Bình Đức ở tổ dân phố 9, thị trấn Phố Châu; Công ty TNHH Trang Thơ ở thôn 3, xã Sơn Giang; Công ty TNHH Dịch Vụ Và TM Tổng hợp Quý Gia ở thôn Hải Thượng, xã Sơn Trung và Công ty Cổ phần May BBG ở thôn Khe Cò, xã Sơn Lễ.

Đoàn tặng hoa cho các doanh nghiệp nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2024)

 

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn và thách thức, song các doanh nghiệp đã nỗ lực duy trì ổn định và phát triển.

Tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao tinh thần năng động, sáng tạo, thích ứng với tình hình mới của các đơn vị. Các doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực, phát triển sản xuất kinh doanh, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước.

 Đồng thời khẳng định, huyện luôn sẽ luôn đồng hành, quan tâm, tiếp tục có những cơ chế, chính sách phù hợp, thực hiện tốt cải cách hành chính, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp, doanh nhân phát triển bền vững, kinh doanh hiệu quả và đóng góp nhiều hơn để xây dựng huyện ngày càng giàu đẹp. 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và các đồng chí trong đoàn đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các doanh nghiệp, doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; chúc đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh, hội nhập quốc tế hiệu quả, giữ vững thương hiệu, uy tín doanh nghiệp.

Trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Đoàn lãnh đạo huyện, các doanh nghiệp khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, đổi mới phương thức sản xuất, kinh doanh, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển, tiếp tục có những đóng góp xứng đáng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.730.479
    Trong năm: 1.228.312
    Trong tháng: 125.191
    Trong tuần: 33.280
    Trong ngày: 4.292
    Online: 88