Sáng ngày 21/7, đồng chí Bùi Nhân Sâm, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra, động viên và trao quà cho các hộ gia đình bị cháy nhà chứa rơm tại xã Sơn Tiến. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch UBMTTQ huyện và lãnh đạo công an huyện.

Trong thời gian qua, trên địa bàn xã Sơn Tiến đã xẩy ra 7 vụ cháy nhà tập kết rơm rạ, thức ăn gia súc gắn với chuồng trại chăn nuôi của các hộ dân tại thôn Lệ Định và Thôn Hòa Tiến. Các vụ cháy đều xẩy ra vào ban đêm rất khó để kiểm soát. Tuy nhiên với  tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau khi xẩy ra cháy, các hộ dân xung quanh cùng lãnh đạo địa phương đã huy động lực lượng kịp thời hỗ trợ di chuyển đàn vật nuôi và dập tắt đám cháy, không để cháy lan sang nhà ở và các nhà lân cận. Theo đánh giá ban đầu, mỗi gia đình bị thiệt hại về tải sản khoảng 10 triệu đồng. Các vụ cháy xẩy ra không những gây thiệt hại về kinh tế, mà còn ảnh hưởng lớn đến tinh thần, làm bất an, lo lắng trong nhân dân cũng như gây bất ổn tình hình an ninh chính trị, an toàn xã hội. 
Qua đi kiểm tra, Bí thư huyện ủy Bùi Nhân Sâm, đã chia sẻ, động viên các gia đình, đồng thời trao hỗ trợ mỗi gia đình 500 ngàn đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm khác, mong các gia đình sớm khắc phục lại nhà rơm và khu vực chăn nuôi để cuộc sống ổn định trở lại, đồng thời phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng chức năng cung cấp đầy đủ thông tin để điều tra làm rõ nguyên nhân xẩy ra cháy. 
Sau khi đi kiểm tra và động viên các hộ gia đình bị cháy nhà chứa rơm, Bí thư huyện ủy Bùi Nhân Sâm đã đến kiểm tra, động viên và nghe báo cáo kế hoạch điều tra của lực lượng công an huyện, công an xã Sơn Tiến về các vụ cháy trên.

Một số hình ảnh đồng chí Bi thư huyện ủy Bùi Nhân Sâm đi kiểm tra, trao quà động viên các hộ gia đình bị cháy nhà chứa rơm ở xã Sơn Tiến:

 

Khả Sơn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.212.264
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 3.768
    Online: 93