Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), sáng 20/7, NHCSXH huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã tổ chức Đoàn đến thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn.

Đoàn cán bộ NHCSXH thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ  trên địa bàn

 

Tại những nơi đến thăm, Đoàn cán bộ NHCSXH huyện Hương Sơn ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với nước; đồng thời, mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục cùng với địa phương xây dựng phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn minh, chấp hành pháp luật, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước.

Các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước và NHCSXH đối với người có công với quê hương, đất nước. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.212.242
    Trong năm: 1.493.825
    Trong tháng: 178.468
    Trong tuần: 26.463
    Trong ngày: 3.748
    Online: 74