Nằm trong chuỗi hoạt động Lễ hội Hải Thượng Lãn Ông, sáng ngày 18/2, tại núi Minh Tự Sơn, huyện Hương Sơn đã tổ chức thành công giải Việt dã leo núi. Tham dự có đồng chí Hồ Thái Sơn –UVBTV - Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện các phòng, ban, Hội, đoàn thể cấp huyện.

Tham gia giải Việt dã - leo núi có 89 vận động viên, đến từ 24/25 xã, thị trấn. Trong đó có 46 vận động viên nam và 43 vận động viên nữ. Đường đua có cự ly 1km, gồm cả đường bằng và đường leo dốc, điểm xuất phát từ cổng chính Khu di tích mộ Đại danh y Lê Hữu Trác và điểm về đích là chân tượng đài Lê Hữu Trác, núi Minh Tự với gần 231 bậc tam cấp và 51 chiếu nghỉ.

              Giải Việt dã – leo núi Minh Tự Sơn được tổ chức hàng năm, nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao của Lễ Hội Hải Thượng, nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe từ bộ môn chạy bộ, leo núi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu xuân mới.

              Kết thúc giải, đơn vị xã Sơn Châu xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về đơn vị xã Sơn Hàm và giải ba thuộc về đơn vị xã Sơn Trường.

              Về giải cá nhân: Giải nhất nữ thuộc về vận động viên Lê Thị Thu Hà - xã Sơn Trường; Giải nhất nam thuộc về vận động viên Hồ Sỹ Việt xã Sơn Hàm. BTC cũng đã trao các giải nhì, ba cho các vận động viên nam và nữ giành thành tích cao./.

Một số hình ảnh tại giải Việt dã - leo núi Minh Tự Sơn:

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.557.910
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 5.218
    Online: 151