Nhằm giúp người dân vùng lũ vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống; chiều ngày 11/9, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Hương Sơn đã phát động và kêu gọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động ung hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bảo số 3 (Yagi) gây ra.

Trong mấy ngày qua, cơ bão số 3 đã đổ bộ vào các tỉnh ven biển phía Bắc và gây thiệt hại nghiêm trọng. Đặc biệt, hoàn lưu bão cũng đã khiến nhiều tỉnh, thành phố đã có mưa lớn, gây ngập lụt và lũ quét, sạt lỡ đất, sập cầu đã gây ra nhiều hậu quả lớn về người và tài sản ở nhiều địa phương khu vực Miền Bắc. Hiện tại, cuộc sống của người dân vũng lũ đang hết sức khó khăn, thiếu ăn, thiếu mặc, thiếu chỗ ở, giao thông bị chia cắt.

Cơ quan Huyện uỷ ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do lũ lụt

 

Cơ quan HĐND, UBND huyện ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do lũ lụt

 

Cơ quan Khối dân ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do lũ lụt

 

Với tinh thần tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo và san sẻ yêu thương, ngay sau lề phát động, 100% cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị ở huyện Hương Sơn đã trích một ngày lương chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, với tổng số tiền gần 70 triệu đồng.
Sự giúp đỡ, sẽ chia này sẽ góp phần động viên, làm vơi bớt những đau thương, mất mát, giúp Nhân dân các địa phương vùng bị bão lũ, thiên tai nhanh chóng ổn định đời sống.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.729.617
    Trong năm: 1.228.312
    Trong tháng: 125.191
    Trong tuần: 33.280
    Trong ngày: 3.448
    Online: 104