Tối ngày 14/10, Hội Nông dân xã Sơn Tiến phối hợp với Hội LHPN, Hội LHTN xã đã tổ chức Hội diễn: Duyên dáng áo dài Việt Nam.

Bà Đường Thị Thu Trang -Chủ tịch Hội LHPN xã Sơn Tiến khai mạc Hội diễn

 

Tham gia Hội diễn hội tụ 46 thí sinh, là các bà, các mẹ, các chị với lứa tuổi từ 18 trở lên đến từ các thôn trên địa bàn toàn xã.  Các thí sinh trình diễn trang phục với những bộ áo dài truyền thống, đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Mặc dù là những người phụ nữ chân lấm tay bùn, hay là những cán bộ, công nhân viên chức sinh hoạt tại địa phương, nhưng các thí sinh đã mang đến hội thi phần trình diễn ấn tượng, thể hiện sự nhẹ nhàng, thanh thoát của người phụ nữ Việt trong tà áo dài truyền thống.

Hội diễn: Duyên dáng áo dài Việt Nam tại xã Sơn Tiến nhằm thiết thực chào mừng 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam 14/10, 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 68 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam. Qua đó, nhằm tôn vinh chiếc áo dài truyền thống đậm đà bản sắc văn hóa Việt Nam trong thời đại mới, tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ xã Sơn Tiến nói riêng. Đồng thời, tạo ra sân chơi văn hóa nghệ thuật cho cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn xã, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, thúc đẩy việc rèn luyện, phát huy tài năng, sự sáng tạo, duyên dáng của phụ nữ, từng bước thực hiện phong trào thi đua xây dựng người phụ nữ Sơn Tiến thời đại mới với những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

Một số hình ảnh tại Hội diễn: Duyên dáng áo dài Việt Nam tại xã Sơn Tiến:

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.739.088
    Trong năm: 1.217.711
    Trong tháng: 127.255
    Trong tuần: 34.185
    Trong ngày: 1.848
    Online: 21