Thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2024, Hội LHPN xã Sơn Châu đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề: “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” nhằm tôn vinh những người phụ nữ. Tham dự có đại diện Hội LHPN huyện, lãnh đạo xã Sơn Châu.

Tham gia Hội thi có 8 chi hội đến từ các thôn trên địa bàn xã. Mỗi đội thực hiện trình bày 1 mâm cơm cho 10 người ăn trị giá 1 triệu đồng và thực hiện phần thi thuyết trình về nội dung mâm cơm của đội mình.

Với đôi bàn tay khéo léo của người phụ nữ, cùng với các nguyên liệu được chuẩn bị đa dạng, phong phú, đầy đủ các món ăn truyền thống, các đội đã thể hiện phần thi với những thực đơn độc đáo, chăm chút cho từng món ăn. Mỗi đội là một màu sắc riêng với những món ăn ngon được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn, thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đội mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn thật sinh động.

 Qua đó thể hiện người phụ nữ Sơn Châu không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn là người phụ nữ đảm đang trong gia đình, chăm sóc chồng con bằng những bữa cơm ấm cúng, ngon miệng, tạo nên niềm vui, tiếng cười, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

          Kết thúc Hội thi, chi hội thôn  Đình đã xuất sắc giành giải nhất; giải nhì thuộc về chi hội thôn Sinh Cờ, BTC cũng đã trao giải 3 cho Chi hội Bãi Trạm, Yên Thịnh.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.727.509
    Trong năm: 1.228.312
    Trong tháng: 125.191
    Trong tuần: 33.280
    Trong ngày: 1.391
    Online: 86