Tối ngày 1/9, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Sơn Giang đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập xã (1954 - 2024).


Các đại biểu tham dự đêm giao lưu


Tham dự có đồng chí Hồ Thái Sơn và đồng chí Nguyễn Kiều Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Thượng tá Phạm Quốc Đạt, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện; đồng chí Đặng Thị Sâm, Trưởng ban kinh tế xã hội - HĐND huyện; đồng chí Trịnh Ngọc Chung, Giám đốc trung tâm Văn hoá - Truyền thông huyện.

Đồng chí Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Sơn Giang khai mạc đêm giao lưu văn nghệ


Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị có tiết mục tham gia đêm giao lưu

 

Tham gia đêm giao lưu có 11 tiết mục văn nghệ đặc sắc do các diên viên văn nghệ không chuyên đến từ 8 khu dân cư, các trường Mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn biểu diễn. Các tiết mục hát, múa dân ca Nghệ Tĩnh vui tươi, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ - vị cha già dân tộc, truyền thống cách mạng và quê hương Sơn Giang 70 năm xây dựng và phát triển.
Với sự chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu, tập luyện kỳ càng, trang phục đẹp, các tiết mục văn nghệ đã tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và Nhân dân đến xem.
Cũng tại đêm giao lưu, cán bộ và Nhân dân xã Sơn Giang đã được tham giao lưu, trả lời câu hỏi về truyền thống lịch sử 70 năm hình thành và phát triển của xã Sơn Giang.
Qua đêm giao lưu văn nghệ đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân; đây cũng là dịp để mọi người giao lưu, thể hiện tình cảm sâu sắc của quê hương, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết trong các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn xã, xây dựng quê hương Sơn Giang Anh hùng ngày càng phát triển, giàu mạnh.

Một số tiết mục văn nghệ ấn tượng tại đêm giao lưu:

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
    PHÁT THANH HƯƠNG SƠN
    Thống kê: 8.558.288
    Trong năm: 1.432.945
    Trong tháng: 28.682
    Trong tuần: 29.701
    Trong ngày: 5.586
    Online: 55